icon zalo icon hotline
  • 20.9k lượt xem Longines La Grande Classique kiêu hãnh đứng đầu bảng dòng đồng hồ mỏng nhất thế giới
    10/06/2021 0

    Longines La Grande Classique kiêu hãnh đứng đầu bảng dòng đồng hồ mỏng nhất thế giới

    Bộ sưu tập đồng hồ Longines La Grande Classique ngay từ những ngày đầu tiên trình làng đã tạo ra một làn sóng mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thế giới. Sự cải tiến và mới mẻ trong thiết kế diện mạo đã giúp Longines La Grande Classique có một chỗ đứng vững chắc và không thể nhầm lẫn trong lòng những khách hàng yêu thích đồng hồ. Những thông tin cần biết về dòng sản phẩm đồng hồ Longines...
  • 17.6k lượt xem Chiêm ngưỡng 5 mẫu đồng hồ Longines dây da được mua nhiều nhất hiện nay
    19/05/2021 0

    Chiêm ngưỡng 5 mẫu đồng hồ Longines dây da được mua nhiều nhất hiện nay

    Những chiếc đồng hồ Longines dây da có sức hấp dẫn riêng biệt không thể nhầm lẫn đối với cả người sử dụng và người nhìn. Nếu bạn cũng là một tín đồ của những sản phẩm đồng hồ có phần dây được làm từ chất liệu da thật thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây.
  • 22k lượt xem Điều gì khiến đồng hồ Longines Spirit được bảo hành lên tới 5 năm?
    17/05/2021 0

    Điều gì khiến đồng hồ Longines Spirit được bảo hành lên tới 5 năm?

    Những chiếc đồng hồ Longines Spirit đình đám đến từ đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp đều có chính sách bảo hành Toàn cầu lên đến 5 năm. Lý do gì đặc biệt khiến dòng sản phẩm này lại có “đặc quyền” lớn đến như vậy? Hãy đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên bằng bài viết dưới đây nhé!
  • 19.800001k lượt xem Thương hiệu đồng hồ Longines ra mắt BST đồng hồ Spirit tôn vinh ngành hàng không
    04/05/2021 0

    Thương hiệu đồng hồ Longines ra mắt BST đồng hồ Spirit tôn vinh ngành hàng không

    Được ra mắt vào năm 2020 với thông điệp “The pioneer Spirit live on”, dòng sản phẩm đồng hồ Spirit của thương hiệu Longines chính là lời tri ân về sự can đảm của những người hùng trong lịch sử khám phá những miền đất mới như Amelia Earhart, Paul- Emile Victor, Elinor Smith và Howard Hughes.
  • 9.900001k lượt xem Hướng dẫn chi tiết  cách chỉnh giờ đồng hồ Longines 1832
    29/04/2021 0

    Hướng dẫn chi tiết cách chỉnh giờ đồng hồ Longines 1832

    Năm 1832 là năm mà thương hiệu đồng hồ Longines được tạo ra. Trải qua gần 200 năm lịch sử, Longines đã chứng minh được vị thế của mình trong làng đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ. Tại Việt Nam, Longines là một trong số ít các thương hiệu đồng hồ phân khúc cao rất được ưa chuộng bởi giới thượng lưu. Tuy nhiên với những ai đang tìm hiểu về đồng hồ Longines thì có lẽ vẫn cần đến cách chỉnh...
  • 53.9k lượt xem Khuấy đảo mùa hè với BST đồng hồ Longines Sport cực chất
    26/04/2021 0

    Khuấy đảo mùa hè với BST đồng hồ Longines Sport cực chất

    Đối với những ai yêu thích đồng hồ thì dù tham gia các hoạt động thể thao cũng không thể thiếu phụ kiện này trên tay. Những chiếc đồng hồ Longines Sport với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và sắc màu trẻ trung sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Tham khảo một số sản phẩm thuộc BST đồng hồ Longines phong cách thể thao đang được yêu thích tại Donghochinhhang.com nhé!
  • 16.5k lượt xem Top 5 siêu phẩm đồng hồ Longines Quartz xuất sắc nhất hiện nay
    21/04/2021 0

    Top 5 siêu phẩm đồng hồ Longines Quartz xuất sắc nhất hiện nay

    Được mệnh danh là “Đỉnh cao của nghệ thuật cổ điển”, đồng hồ Longines Quartz với thiết kế đặc sắc, bộ máy chất lượng đỉnh cao chưa bao giờ khiến người sử dụng phải thất vọng. Cùng Donghochinhhang.com ngắm nhìn 5 sản phẩm đến từ thương hiệu Longines đẹp mắt nhất hiện nay nhé!
  • 63.800003k lượt xem Giá đồng hồ Longines chính hãng là bao nhiêu?
    16/04/2021 0

    Giá đồng hồ Longines chính hãng là bao nhiêu?

    Bằng sự nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Longines từ lâu đã hoàn toàn khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong tiềm thức khách hàng. Cùng Donghochinhhang.com điểm qua một vài sản phẩm kèm giá đồng hồ Longines để hiểu rõ hơn vì sao thương hiệu này lại là lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân trên thế giới hiện nay.
1 2

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lên đầu